Giá Galaxy J7 Plus bao nhiêu khi lên kệ Việt Nam

Giá Galaxy J7 Plus sẽ là bao nhiêu khi chính thức lên kệ Việt Nam? Câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm vào thời điểm hiện tại đã có được câu trả lời khiến nhiều người dùng vui mừng.
 
 
Hiện tại người dùng Việt Nam đã có thể đặt mua trước J7 Plus tại FPT Shop với tiền cọc chỉ 500.000 đồng để có cơ hộ nhận máy in cao cấp cùng với nhiều phần quà ý nghĩa khác. Những giá bạn chính thức dành cho thị trường nước ta là bao nhiêu? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người dùng đang thắc mắc lúc này, bởi vẫn chưa có thông tin chính xác về việc này.
 
Trước đó, Samsung J7 Plus đã được bán ra tại Thái Lan với mức giá bán là 8.8 triệu đồng, nhiều dự kiến cho rằng nó sẽ cao hơn hoặc bằng khi về nước ta. Tuy nhiên tin vui dành cho những người đã phải lòng J7 Plus, theo một nguồn tin tin cậy của FPT Shop thì máy sẽ về kệ nước ra với mức giá rẻ hơn của thị trường Thái Lan với mức giá bán dự kiến là 8.69 triệu đồng.
 
 
Từ ngày 1/10 -13/10 người dùng đã có thể đặt hàng Samsung Galaxy J7 Plus và thời gian dự kiến trả hàng sẽ vào ngày cuối tháng 10 trước khi máy chính thức lên kệ trên toàn quốc. Máy sẽ được bán ra với hai phiên bản màu cơ bản nhất đó là trắng và đep cùng với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng sang trọng và tinh tế.
 
Như chúng ta biết Samsung J7+ đến từ phân khúc điện thoại tầm trung những sở hữu rất nhiều những tính năng cao cấp như: hệ thống camera kép với khả năng xóa phông thời gian thực như Note 8, tính năng thông minh Bixby, Always On…