Hình ảnh mặt sau Note 9 bất ngờ xuất hiện Website đặt hàng của Samsung

Mới đây, Samsung bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt lưng của Note 9 trên Website đặt hàng của Samsung. Ngày 9/8 tới đây thiết bị sẽ chính thức được ra mắt người dùng trong thời gian tới đây.
 
 
Mặc dù thiết kế của Samsung Note 9 cho đến giờ đã chính thức lộ diện gần như hoàn toàn, nhưng Samsung vẫn cương quyết không hé lộ bất kỳ thông tin chính thức nào cụ thể về sản phẩm. Phải đến hôm nay, khi mà chỉ còn 2 ngày nữa là thiết bị sẽ chính thức ra mắt Samsung bắt ngờ đăng ảnh thiết kế mặt lưng của máy trên Web đặt hàng chính thức của Samsung. 
 
Hình ảnh mới này cho thấy Samsung Note 9 sẽ được trang bị một cụm camera sau và cảm biến vân tay đứng như những thông tin rò rỉ trước đó. Ngoài ra, thiết kế của Note 9 không có nhiều khác biệt so với người anh em Note 8 trước đó. Hai cạnh bên sẽ thiết kế được làm cong, canh dưới là cổng USB-C, Jack tai nghe 3.5 mm, loa ngoài, mic và khe cắm bút S-Pen. 
 
 
Note 9 cũng được tiết lộ phiên bản màu xanh, bút S-Pen sẽ có màu vàng là chủ đảo như thông tin trước đó. Máy sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 9/8 tối đây tại sự kiện Unpacked ở New York. 
 
Về thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Note 9 được dự kiến sẽ sở hữu: chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường, bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB với nhiều phiên bản bộ nhớ trong cao nhất sẽ lên đến 512GB.