Bí quyết kiểm tre iMei HTC nhanh nhất

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại HTC chính hãng thì không quá cần thiết kiểm tra để làm gì. Nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy mua cũ hay không rõ nguồn gốc hãy check iMei HTC trước khi giao tiền nhé.
 
Nếu bạn mua điện thoại HTC mới nguyên hộp về sẽ thấy iMei trên hộp. Và trên máy cũng sẽ có những thông số iMei để bạn so sánh. Hãy dùng cúp pháp *#06# rồi nhấn Ok để kiểm tra iMei HTC bạn đang dùng. Nếu là máy chính hãng bạn sẽ thấy iMei của máy sẽ trùng với iMei trên hộp.
 
Ngoài ra, bạn có thể làm các cách sau để có thể biết được máy có phải là chính hãng hay không. Khi đã có được iMei HTC bạn có thể làm theo 2 cách dưới đây để biết được máy của bạn có phải là chính hãng hay không:
 
Cách 1: hãy truy cập vào trang imeidata.net/warranty/htc ở đây bạn điền số iMei vào và check để biết được đầy đủ các thông tin của máy.
 
Cách 2: Truy cập vào trang numberingplans.com/?page=analysis&sub=imeinr với cách này bạn cũng có được những thông số quan tâm và rất quan trọng.
 
Chú ý: Máy mới thì chư được kích hoạt bảo hành vậy nên bạn hãy chờ thêm một thời gian từ 1-10 ngày để kiểm tra thông tin bảo hành nhé.