Samsung Galaxy J5 Prime đẹp ngang ngửa iPhone

Thiết kế của các dòng điện thoại thông minh ngày một được chú ý và được xem là một phép so sánh để người dùng chọn mua trong thời đại smartphone bùng nổ. Thiết kế của Samsung Galaxy J5 Prime đã và đang là câu trả lời cho trào lưu và cũng là xu hướng hiện này cả ở phân khúc tầm trung hay giá rẻ.
 
 
Samsung luôn nhận được rất nhiều lời ca ngợi của người dùng về thiết kế của mình và gần một năm lại đây hãng còn nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ bởi đã biết nghe và hiểu tâm lý của người dùng. Ấn tượng nhất phải kể đến thiết kế luôn thay đổi và hoàng thiện để trở nên sang trọng và thân thiện hơn.
 
Galaxy J5 Prime mang phong cách thiết kế bắt mắt, nhưng lại rất sang trọng. Giá Galaxy J5 Prime dự kiến chỉ nằm trong khoảng 5 triệu tuy nhiên nó lại trang bị một thiết kế đẹp lung linh không thua kém gì những thiết bị cao cấp hiện nay.
 
 
Thiết kế kim loại nguyên khối, viền sáng bóng, cầm trên tay vô cùng chắc chắn, các góc bo cạnh tinh tế, tổng quan rất hài hòa và liên mạch. Nhìn vè ngoài sẽ thấy Samsung J5 Prime không khác gì một thiết bị cao cấp.
 
Sự thoải mái và thân thiện được nhắc đến rất nhiều trong thiết kế của Samsung J5 Prime mang đến việc sử dụng rất thoải mái. Cạnh máy bo tròn nhưng lại cong vát mềm mại mang đến sự thoải mái khi cầm trên tay. Chưa kể đến viền màn hình siêu mỏng nên nhỏ gọn vừa vặn khi dùng một tay so với màn hình 5 inch của máy.