Xuất hiện danh sách những thị trường phân phối Galaxy A9 Star

Nhiều người đang lo lắng vì cho rằng Galaxy A9 Star sẽ chỉ được bán ra độc quyền tại Trung Quốc mà thôi. Một tin vui dành cho người dùng Việt Nam chúng ta đứng đầu trong danh sách thị trường A9 Star xuất hiện nhé. 
 
 
Mời đây trang công nghệ Sammobile đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc chiếc A9 Star sẽ được bán ra ở những thị trường nào? Một danh sách dài những thị trường may mắn sẽ được bán ra thiết bị này đầu tiên ngay khi máy chính thức được ra mắt đã được công bố. Điểu đặc biệt biệt chính là Việt Nam chúng ta là thị trường đứng đầu danh sách các nước Đông Nam Á này. Cụ thể như sau: 
 
· XXV - Việt Nam 
· CAM – Campuchia 
· MM1 - Singapore 
· MYM - Thái Lan (MPT, Mectel) 
· IN - Singapore (SingTel) 
· STH - Singapore (StarHub) 
· THL - Thái Lan 
· XID - Indonesia 
· XME - Malaysia 
· XSP – Singapore 
 
 
Trước đó, những thông tin về cấu hình của máy đã lộ diện. Samsung Galaxy A9 Star sẽ được trang bị một màn hình lớn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, ), camera kép 24MP + 16MP, camera trước 16MP, pin 3,700 mAh, chạy trên Android 8.0 Oreo khi xuất xưởng. 
 
Điều đáng tiếc là giá Galaxy A9 Star, ngày ra mắt và ngày lên kệ của máy vẫn đang được Samsung giữa kín và chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào. Nhưng do máy đã đạt được hầu hết những chứng nhận quan trọng nên khả năng cao nó sẽ được trình làng rất sớm trong thời gian tới.