Galaxy S9 sẽ chính thức ra mắt vào 25/2

Samsung đã chính thức gửi lời mời đến cánh báo chí đến dự sự kiện ra mắt Galaxy S9 Unpacked sẽ diễn ra và ngày 25.2 tới đây. Như thế thay vì vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3 như dự kiện trước đó máy sẽ xuất hiện sớm hơn.
 
 
Một nguồn tin uy tín và tin cậy đã cho hay, Samsung đã bắt đầu gửi lời mời đến cách báo chí về sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tới đây. Đặc biệt nhất là trong thư mời có dòng chứ “The camera. Reimagined” ở vị trí vòng quanh số 9.
 
Như thế, khả năng rất cao năm này S9 sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau chứ không phải là camera đơn như thông tin trước đó. Nhưng trước đó, Note 8 cũng đã được trang bị cụm camera kép, vậy nên ý nghĩ của dòng chữ “Reimaginded” sẽ còn mang theo một ý nghĩa khác nữa, chúng ta cần chờ đợi để hiểu hết được điều này.
 
 
Trước đó chúng ta đã biết Galaxy S9 sẽ được trang bị thêm một vài tính năng mới nữa. Điển hình trong đó là camera sẽ có chế độ tùy chọn khẩu độ theo nhu cầu độ phân giải bạn sẽ có thể quay video chậm trong khoảng từ 480 fps độ phân giải 1080p. Ngoài ra, khả năng lấy nét năm này cũng sẽ có cải tiến lớn nhanh hơn, hiệu quả hơn nhờ cảm biến ISOCELL mới nhất.
 
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào để khả định là S9 hay S9+ hay cả hai thiết bị sẽ được trang bị camera kép. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm một tháng nữa để có được cho cá nhân mình một cầu hỏi chính xác nhất nhé!