Samsung hé lộ Note 8 với quảng cáo camera kép ấn tượng

Còn có vài giờ nữa thôi là Samsung Note 8 sẽ được trình làng sau bao ngày chờ đợi và cả một số lượng rất lớn những tin đồn thổi và rò rỉ.
 
Samsung lần đầu tiên đã hé lộ khả năng vô cùng khủng trên camera của Note 8, bằng hai video quảng cáo camera kép vưa được công bố trước thềm ngày ra mắt của máy.
 
 
Trước đó, Samsung đã chính thức hé lộ thiết kế và một vài thông số kỹ thuật quan trọng của Galaxy Note 8. Và hôm nay, hãng tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu công nghệ khi hé lộ 2 đoạn video ngắn quảng cáo cho hệ thống camera kép của máy. Hãng vẫn chưa có thông tin khảng định về hệ thống camera kép mà máy được trang bị.
 
Qua video chúng ta có thể thấy rất rõ, chất lượng hình ảnh mà Samsung Note 8 thu được vô cùng sống động và sắc nét, ảnh nổi lên như đang ở trong thực tuyến vậy. Và đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiền của Samsung được trang bị camera kép.
 
 
Hai video này được đăng tải trên kênh yotube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc. Chỉ là thoáng qua thôi, nhưng bạn sẽ thấy được sự độ ấn tượng đến thế nào của hình ảnh Note 8 thu được. Đặc biết, thấp thoáng đầu đó chính là hình ảnh của chiếc bút S-Pen đình đám và được yêu thích ở dòng Note.