Chiếc điện thoại HTC U11 cấu hình không tưởng ra mắt tại Việt Nam

Chiếc điện thoại cấu hình không tưởng khác biêt nhất từ trước đến nay HTC U11 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam với mức giá bán hấp dẫn 16,99 triệu đồng.
 
 
HTC U11 là chiếc điện thoại được xem là chiếc smartphone khủng nhất lạ nhất và độc đáo nhất hiện nay trên thị trường di động. Và cũng rất lâu rồi người yêu công nghệ với háo hức mong chờ sự ra mắt của một chiếc điện thoại của nhà sản xuất xứ Đài.
 
 
Giá HTC U11 tại Việt Nam sẽ là 16.99 triệu, máy chính thức ra mắt vào hôm 31/5 với thiết kế “bóp nắn” đặc biệt này không chỉ ở thiết kế mà còn ở cả cấu hình. Khoan hãy nhắc đến cấu hình, hãy điểm lại những tính năng quá khủng trên U11 nhé.
 
 
Đầu tiên phải nói đến hệ thống camera của HTC U11, nó được trang bị trang camera DxOMark chuyện dụng nó được đánh giá là chiếc máy ảnh khủng nhất hiện nay trên thị trường. Điểm số đánh giá chụp ảnh của U11 còn vượt qua cả Galaxy S8 và Google Pixel. Cụ thể nó sở hữu cảm biến 12MP, khẩu độ F/1.7 với kích thước cảm biến 1.4 micromet, cùng công nghệ hình ảnh Ultra Pixel phiên bản 3.0...
 
 
Bên cạnh đó, hệ thống loa kép BoomSound, 4 micro thu âm 360 độ cũng không hè kém cạnh gì. Khẳng năng chống bụi và chống nước IP67 giúp U11 chống lại môi trường sử dụng. Bên cạnh đó thiết bị nổi bật với màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, ROM 128 GB.