Samsung Galaxy S8 hot nhất từ trước đến nay

Cho đến thời điểm Samsung Galaxy S8 đã đặt được kỉ lục mới với số lượng người đặt mua máy lớn nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ có một bùng nổ của Samsung.
 
 
 
 
Cho đến thời điểm hiện nay, số lượng Samsung S8 được đặt hàng rất tốt. Nếu như năm ngoái Galaxy S7 và S7 Edge là những thiết bị bán chạy nhất của Samsung, thì năm nay S8 đã phá bỏ mọi giới hạn và trở thành thiết bị được yêu thích nhất dù máy chưa lên kệ và mới chỉ cho đặt hàng. 
 
Tính cho đến thời điểm hiện tại, con số thống kê cho thấy S7 và S7 Edge đã tiêu thị được 50 triệu bản, một con số quá ấn tượng. Dù số lượng bán S7 sẽ tiếp tục tăng theo thời gian nhưng khả năng cao Samsung S8 sẽ phá bỏ kỷ lục của người anh em trong khoảng thời gian rất ngắm nữa thôi. 
 
Lượng đặt hàng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào thời điểm hiện tại tại Việt Nam vượt xa số lượng đặt hàng của S7 năm ngoái. Cụ thể, dù mới 4 ngày đặt hàng từ ngày 29/3 đến 3/4 chỉ riêng ở FPT Shop số lượng đặt hàng đã lên đến 3.500 đơn hàng. S8 hứa hẹn sẽ mang đến kỷ lục mới cho Samsung.