Giá Galaxy S8 đặc biệt hấp dẫn lộ diện

Tiếp tục nhưng thông tin rò rỉ của Samsung S8 trước ngày lên kệ, lần này là giá bán của S8 vô cùng hấp dẫn và tốt hơn nhiều iPhone 8.

 
 
Trang công nghệ Evan Blass vừa đăng tải thông tin về giá bán của Galaxy S8 trước thềm ngày ra mắt. Nếu như thông tin này là chính xác thì S8 quá hấp dẫn và mền hiên nhiều so với iPhone 8 chuẩn bị ra mắt. Ngoài ra, mỗi màu sắc sẽ có những phiên bản bộ nhớ ROM mà có sự chênh lệch nhất định.
 
Cụ thể, giá Galaxy S8 sẽ là 799 Euro, giá Galaxy S8 Plus sẽ là 899 Euro. Bên cạnh đó Evan Blass cũng tiết lộ thêm giá của một số phụ kiện đi kèm như bộ dock chuyển đổi DeX (giá 150 Euro), Gear VR (giá 129 Euro) và Gear 360 (giá 229 Euro).
 
 
Trong khi đó, thông tin rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 8 sẽ có giá bán rất cao lên đến 1.000 USD. Việc giá bán iPhone cao như thế là vì máy có rất nhiều những cải tiến ở cả thiết kế mới mẻ, đến màn hình OLED hay những tính năng khác như sạc không dây, camera 3D...
 
Như vậy bạn sẽ thấy Samsung S8 sẽ có rất nhiều ưu điểm và khả năng cao sẽ vượt mặt iPhone 8 của Apple. S8 vẫn sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình cao cấp nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.