Thiết kế đỉnh cao của HTC U Play cao cấp

Điểm nổi bật nhất trên chiếc HTC U Play cao cấp chính là thiết kế sang trọng được làm bằng hoàn toàn bằng kính sáng bóng và bắt mắt.
 
 
U Play sở hữu thiết kế mới mẻ có tên gọi là Liquid Design mang đến sự mới mẻ những không kém phần sang trọng và bắt mắt. HTC Play sở hữu thiết kế hoàn toàn khác so với những dòng máy từ trước đến này của HTC. Máy vừa được giới thiệu hồi tháng 1 vừa qua và chuẩn bị lên kệ vào cuối tháng 2 tới đây.
 
Thiết kế Liquid Design màn đến bè ngoài trong suốt cho HTC U Play, nó mo phổng đặc tính cong của bề mặt chất lỏng. Cả mặt trước và sau của máy đều được làm kính, các góc bo mềm mại, mặt lưng cong về cách cạnh, cho ta có cảm giác như nó được làm hoàn toàn bằng kính vậy, bạn có thể soi thấy mình ở mọi lúc mọi nơi.
 
 
Kỹ thuật đổ khuôn của HTC Play cũng rất đặc biệt, các góc bo cạnh, góc sử dụng áp lực và nhiệt độ cao cùng với quy trình chế tác hiện đại giúp màu sắc hòa quyện với kính theo nhiều lớp. Do đó U Play phản xạ ánh sáng tốt, có chiều sâu ở mọi ánh nhìn.
 
Vậy nên khi bạn cầm trên tay chiếc điện thoại HTC U Play nó sẽ phản chiếu hình ảnh của chính mình và những người xung quanh, cảnh sắc rất ấn tượng. Đặc biệt máy không ngường đổi màu theo địa điểm mà bạn có mặt, môi trường mà bạn đến, ánh trắng như tuyết, xanh mượt mà như cỏ…
 
HTC U Play sở hữu thiết kế hai màn hình đặc biệt với màn hình chính và một màn hình phụ. Nên trông thiết bị rất đặc biệt và khác biệt không na ná hay giống bất kỳ một thiệt bị nào trên thị trường hiện nay cả.