Lộ diện ngày lên kệ và giá bán iPhone 7 và 7 Plus

Sau bao ngày chờ đội mỏi mòn cuối cùng người yêu công nghệ Việt Nam đã có cơ hội để sở hữu cũng như đặt mua chờ ngày nhận bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ngay tại nước nhà. Thời gian cụ thể đã được xác nhận của Apple và đại diện phân phối là ngày 11/11 tới đây.
 
 
Các đại lý trực tiếp uy tín của Apple bào gồm: FPT Trading, FPT Shop, Thế Giới Di Động và Digiworld đã được phép cho đặt hàng bộ đôi siêu phẩm của năm này. Và chắc chắn giá bán và ngày lên kệ của iPhone 7 và 7 Plus cũng đã được khảng định. Đây được xem nào tin vui lớn cho người yêu Apple nước ta bởi lần lỡ hẹn lần trước.
 
Cụ thể cả hai chiếc iP 7 và 7 Plus đều sẽ lên kệ nước ta vào ngày 11/11 (ngày đàn ông mà các cách mày râu tự hòa) và vào ngày 04/10 người dùng đã chính thức được đặt hàng. Giá bán các phiên bản sẽ có khởi điểm thấp nhất là 18.8 triệu đồng và tăng dần theo phiên bản bộ nhớ mà không theo phiên bản màu sắc như thị trường xách tay đang làm.
 
 
 
Điểm đặc biệt và khác biệt nhật năm này của bộ đôi này chính là giá bán của máy theo màu sắc không sự khác biệt. Tất cả các phiên bản mùa của máy là đen nhám, vàng, vàng hồng và đen huyền đều được bán ra như nhau. Nhưng cũng giống như các thị trường khác thì iPhone 7 và 7 Plus màu đen nhám mới của năm này sẽ kham hiếm bởi số lượng có hạn.
 
Hãy chuẩn bị để săn bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus yêu thích nhất là màu hót cửa năm này là đen nhám vào 00h ngày 04/11 này nhé. Giá bán chưa chính thức của mày sẽ cụ thể như ảnh bên dưới, bạn hãy cùng tham khảo nhé.