Sẽ có một cuộc cải cách trong thiết kế của Galaxy S10

Dường như Samsung sẽ mang đến rất nhiều cải tiến trong thiết kế của Galaxy S10 khi máy ra mắt trong năm sau. 
 
 
Sau rất nhiều những tin đồn được rò rỉ về Samsung 10 thì mới đấy đại diện của Samsung CEO của hãng đế chính thức lên tiếng xác nhận thông tin vô cùng quý giá về bộ ba dòng S mới, cụ thể sẽ những thay đổi rất lớn trong thiết kế của dòng điện thoại cao cấp này. Bài phát phiểu được vị thuyền trưởng của Samsung phát biểu với giới truyền thông của Trung Quốc. 
 
Được biết, những thay đổi trong thiết kế sẽ được thực hiện dự trên thiết kế của Galaxy S9 và Note 9, nhưng cụ thể sẽ như thế nào thì vị CEO của Samsung không hé lộ thêm chút thông tin nào. Điểm đặc biệt là ông đã có tiết lộ vô cùng thú vị về tùy chọn màu sắc của S10 sẽ đẹp mặt hơn và đa dạng hơn.
 
 
Trước đó, các thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy S10 đã tiết lộ sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau. Đặc biệt nhất là sẽ có một phiên bản sở hữu 3 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước, còn 2 phiên bản còn lại sẽ camera kép mặt sau và cả 3 đều trang bị chip Exynos 9820. 
 
Chúng ta cùng chờ đợi những thay đổi đột phát đến từ Samsung S10 khi máy sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 năm tới đây, trong sự kiện MWC.