Có gì bên trong hệ thống làm mát của Note9

Bạn có tò mò về bên trong hệ thống làm mát nước – carbon trên siêu phẩm Note 9 là gì không? Hôm nay hãy cùng FPT Shop giải phẫu để khám phá nhé! 

 
 
Mới đây, trên kênh youtobe nổi tiếng về công nghệ có tên gọi là JerryRigEverything đã bất ngờ đăng tải một đoạn video dài 8 phút 09 giây, ghi lại toàn bộ quá trình giải phẫu và khám phá những bí mật bên trong hệ thống làm mắt bằng nước – carbon thế hệ mới mà nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc đã trang bị cho chiếc Samsung Galaxy Note 9 của mình. 
 
Theo đó, chúng ta có thấy rõ ràng cấu tạo bên trong của hệ thống làm mát này. Về chất liệu, nó được cấu tạo hầu như toàn bằng đồng, đây là một chất liệu có khả năng dẫn và thoát nhiệt rất tốt. Phần ruột của hệ thống có cấu tạo rỗng, xử lý chân không, viền siêu mỏng. Đặc biệt là bên trọng có chứa chất lỏng được xem là phương tiện giúp luân chuyển nhiệt từ vùng lạnh sang vùng nóng, giúp tản nhiệt cho máy. 
 
 
Khi người thực nghiệm tiến hàng cắt ra một đoạn đồng, chất lỏng trong hệ thống ống đồng dường như ngay lập tức bị bay hơi. Nếu bằng mắt thường rất khó có thể kết luận được có thành phần carbon xuất hiện trong hệ thống tản nhiệt của Note 9. Nhưng khả năng cao là đã có sự xuất hiện của nó trong hệ thống chất lỏng. 
 
Dù không biết chính xác thành phần của chất tản nhiệt có chưa bao nhiều 0% carbon và bao nhiều phần trăm hơi nước. Nhưng thực tế trải nghiệm của người dùng cho thấy hệ thống làm mát thế hệ mới này của Samsung đã phát huy hiệu quả rất tốt, giúp máy hoạt động mượt mà hơn, cầm trên tay không có cảm giác bị nóng tay khi sử dụng lâu.