Samsung Note 9 lần đầu lộ diện hình ảnh thực tế

Một hình ảnh được cho là của Note 9 đã được đăng tải trên blog công nghệ uy tín của Iran có tên là SamArena dù phải đến tháng 9 tới đây máy mới được ra mắt. 

 

Máy ngày gần đây, người yêu công nghệ nói chung và Fan của Samsung nói riêng đã truyền tay nhau 3 tấm ảnh được cho là chụp thực tế siêu phẩm Samsung Note 9. Trước đó, những tấm ảnh này đã được trang Androidheadlines đăng tải, lấy nguồn từ blog công nghệ SamArena của Iran. Đây là hình ảnh thực tế đầu tiên của siêu phẩm năm của Samsung. 
 
Điều đặc biệt, một trong 3 tấm ảnh này cho đấy chiếc Note 9 được đặt nằm cạnh chiếc Galaxy S9 được ra mắt hồi cuối tháng 2 vừa qua. Dự vào đó chúng ta có thể thấy được thiết bị mới của Samsung vẫn sẽ sở hữu thiết kế tương tự như S9 với màn hình cong tràn viền, tỉ lệ màn hình 18:9. Nhưng nó có kích thước lớn hơn, các góc bo cũng vuông vức và mạnh mẽ hơn, viền màn hình cũng mỏng hơn. 
 
 
Mặt lưng của điện thoại Galaxy Note 9 sẽ vẫn giữa nguyên như S9 với sự kết hợp giữa khung kim loại cao cấp và kính cường lực sang chảnh. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy được cụm flash LED được thiết kế tròn chứ không phải bầu dục như người tiền nhiệm của mình. 
 
Một điểm thú vị nữa ở hình ảnh thực tế này đó là, không còn thấy xuất hiện cụm cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sảu của Note 9 nữa. Điều này trùng với tin đồn về việc sản phẩm sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình trước đó. 
 
 
Nguồn tin này cũng cung cấp thêm hình ảnh được cho là chiếc bút Spen của Samsung Note 9 năm nay, thiết kế của nó khá giống với chiếc bút Spen trên Note 8 năm ngoái.