Lộ diện những thị trường đầu tiên được phân phối Samsung A6/A6+

Một thông tin không được vui dành cho người yêu công nghệ toàn thế giới những ai đang chờ đợi Samsung A6 và Samsung A6+ khi sẽ có khá nhiều nước không phân phối sản phẩm. 
 
 
Cho đến thời điểm hiện tại chúng ta đã có thể khảng định chắc chắn việc Samsung đã đi vào sản xuất và chuẩn bị ra mắt bộ đôi Galaxy A6 và Galaxy A6+ mới khi những thông số kỹ thuật cũng như thông tin về việc nhận chứng chỉ FCC của máy được hé lộ. Nhưng liệu rằng nó sẽ có phiên bản quốc tế hay không hay chỉ được bán giới hạn ở một vài thị trường nhất định? 
 
Thông tin gần nhất đã cho hay, bộ đôi Samsung Galaxy A6 mới này sẽ không được bán trên toàn thế giới mà chỉ bán ra ở một vài thị trường mà thôi. Cụ thế Mỹ được cho là đất nước đầu tiền phân phối như những sản phẩm dòng A khác, ngoài ra còn có các thị trường khác đó là Châu Âu, Nga và Trung Đông. Thiết bị sẽ sớm được ra mắt và lên kệ trong tháng tới ở các thị trường kể trên. 
 
 
Về thông số kỹ thuật của Galaxy A6 và A6+ như sau: cả hai sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo, sẽ hỗ trợ nâng cấp lên Android P sau đó. A6 sẽ dùng dùng chip Exynos 7870, RAM 3 GB, còn người anh em A6+ sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 625 cùng RAM 4 GB, các model này hỗ trợ Bluetooth 4.2 và sở hữu màn hình lớn hơn. 
 
Còn về mặt giá Galaxy A6 và A6+ sẽ tùy thuộc vào tầng thị trường mà có mức niên yết khác nhau, thông tin chính xác chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian nữa. Nhưng điều chắc chắn là nó đến từ phân khúc điện thoại tầm trung cao.