Khám phá camera Samsung S9 Plus chụp ảnh thực tế

Với lợi thế là được trang bị camera kép với ống kính có thể tùy chỉnh giống như mặt người, Samsung Galaxy S9 Plus đang được đánh giá là thiết bị có khả năng chụp ảnh khủng nhất hiện nay. 
 
 
Camera kép và khả năng chụp ảnh xóa phông đình đám lần đầu tiên được xuất hiên trên siêu phẩm Note 8 ra mắt vào cuối năm ngoái. Năm này, những tính năng đã được tích hợp lên dòng Galaxy S, cụ thể ở đây là Galaxy S9 Plus, tuy nhiên nó đã có thêm rất nhiều những cải tiến mang đến sự trải nghiệm tốt hơn và gần với máy ảnh chuyên nghiệp hơn. 
 
Về thông số kỹ thuật của Galaxy S9 Plus như sau, nó sở hữu cụm camera kép 12MP hỗ trợ chống rung quang học, một ống kính chính có khẩu độ có thể tuy chỉnh từ F/1.5 đến G2.4, ống kính phụ có khẩu độ cố định là F/2.4. Giao diện người dùng của S9+ rất đơn giản và thân thiện bạn chỉ cần vuốt theo chiều ngang để tim ra chế độ lấy nét tự động giống với Note 8. 
 
Xét về tổng thế, thì ở hầu hết các chế độ, ảnh được khả năng xử lý ảnh của S9 Plus rất nhanh gần như là ngay lập tức. Dường như mọi thứ thu được đều vô cùng hoàn hỏa, phông nền rõ ràng, không bị nhem lem giữa các vùng, màu sắc sắc nét… 
 
Hãy chiêm ngưỡng một vài hình ảnh được thu từ Samsung Galaxy S9 Plus nhé: