Bộ ảnh đầu tiên được Galaxy S9 chụp lại bất ngờ xuất hiện

Mới đây một số hình ảnh được cho là được chụp lại từ siêu phẩm Samsung S9 đã bất ngờ được cộng đồng facebook truyền tay nhau. 
 
 
Một trang fanpage Samsung chính thức tại khu vực Mỹ Latinh đang gầy sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải lên một số hình ảnh kèm theo số 9 và dòng chữ UNPACKED và ngày 25/3, đây chính là ngày ra mắt của chiếc Samsung Galaxy S9. Chình vì thế đã có rất nhiều người yêu công nghệ cho rằng đây chính là tác phẩm được thực hiện trên chiếc điện thoại cao cấp mới của Samsung. 
 
 
Vẫn chưa có bất kỳ khảng định nào của hãng cả, tất cả vẫn chỉ là suy đoán, nhưng nếu đó là sự thật thì chắc hẳn đây là một chiếc smartphone có hệ thống camera vô cùng ấn tượng. Có tất cả 3 hình ảnh được tải lên, mối ảnh mang đến một cộng nghệ riêng. Hình ảnh đầu tiên là bức ảnh bắt khoảnh khắc một cậu bé đang chơi xích đu, tấm thứ 2 thể hiện khả năng chụp ngược sáng của S9 và tấm cuối cùng thể hiện tính năng chụp hình xóa phông đẳng cấp. 
 
 
Như chúng ta đã biết về chiếc Samsung S9, máy được trang bị một cụm camera chính ở mặt sau có độ phân giải 12MP, ống kính có thể tùy chỉnh khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 để điều chỉnh theo độ sáng của môi trường. Bên cạnh đó máy còn có khả năng chụp quay video 480 khung hình trên giây đạt chất lượng Full HD.