Nhìn lại toàn diện Nokia 7 smartphone đẹp nhất của Nokia

Có rất nhiều những ưu điểm gì nổi bật trên chiếc Nokia 7 thiết kế đẹp nhất của Nokia. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng điều này trong thời gian chờ đợi máy lên kệ nhé.
 
 
Thiết kế Nokia 7 với nhôm kính nổi bật
 
Thiêt kế của Nokia 7 vẫn duy trì ngoại hình truyền thống mà chúng ta thấy trên Nokia 6, 8 với các góc bo nam tính, kiểu dáng mạnh mẽ, tuy nhiên máy đã loạt bổ nút HOME theo xu thế hiện nay để mang đến viền màn hình siêu mỏng cho máy. Tuy nhiên, việc kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu kính và nhôm đã mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho máy. 
 
 
Cấu hình Nokia 7
 
Về cấu hình Nokia 7 có gì nổi bật? Máy sở hữu những thông số vô cùng mạnh mẽ: màn hình 5.2 inch, độ phân phải Full HD, chạy trên chip vi xử lý Snapdragon 630, có hai phiên bản bộ nhớ 4GB RAM + 64 GB ROM hoặc 6GB RAM + 128GB ROM, viên pin dung lượng pin 3.000 mAh, khả năng chống nước đạt chuẩn chuẩn IP54.
 
 
Camera Nokia 7 có gì mới?
 
Camera của Nokia 7 không có nhiều đột phá trong lần ra mắt lần này những nó lại sở hữu những thông số khác tốt với camera chính 16MP, khẩu độ f/1.8, ống kính Zeiss mang đến chất lượng ảnh siêu tốt. Máy cũng sẽ hỗ trợ người dùng tính năng khá thú vị có tên gọi là Bothie giúp người dùng có thể trải nghiệm cùng lúc cả hai camera chỉ trong một lần bấn chụp.
 
 
Ngày ra mắt và giá bán
 
Dự kiện Nokia 7 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 12 tới đây, hiện tại máy đã được ra mắt và bán ra tại Trung Quốc từ hôm 24/10. Giá Nokia 7 sẽ có sự khác biêt ở các thị trường và phiên bản bộ nhớ, sẽ có hai mức giá bán là 377 USD và 407 USD dành cho phiên bản 4GB RAM + 64GB ROM và 6GB RAM + 128 GB ROM.