Galaxy S9 sẽ cải tiến lớn về trí tuệ nhân tạo

 
Samsung S9 sẽ được nâng lên một tầm cao mới nhầm vào trí tuệ nhân nào để mang đến những trải nghiệm tốt hơn, hiện đại và nhanh gọn hơn.
 
 
Samsung hiện đang bắt tay vào việc phát triển trí tuệ nhân tạo All và dường như hãng sẽ trang bị công nghệ hiện đại này cho siêu phẩm S9 của mình trong năm sau. Điều này bắt đầu khi mới đây trong một sự kiện ra mắt Bixby Voice, Samsung đã bất ngờ tiết lộ rằng: Hãng sẽ đổi tên giao diện Galaxy S9 UX thành Galaxy AI UX. Đây được xem như một thông điệp ngầm thông báo đến người yêu công nghệ toàn thế giới.
 
Như chúng ta đã biết, trí tuệ nhân tạo Al được các chuyên gia đánh giá sẽ là một tiến mới dành cho nền công nghệ smartphone trong tương lại. Đã có rất nhiều những hãng công nghệ lớn hiện nay bắt đầu nghiên cứu về nó. Nhất là ở thời điểm này khi mà cuộc đua về cấu hình đang nắm thế thượng phong và công nghệ Al sẽ hỗ trợ rất tốt cho điều này.
 
 
Một nguồn tin cho hay, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị m ột phần cứng chuyên biệt để phục vụ cho công nghệ Al. Để khảng định cho điều này, chúng ta đã biết Samsung đã đầu tư vào DeePhi Tech một cơ sở công nghệ tạo Trung Quốc, đồng thời đầu tư 30 triệu USD vào AI Graphcore vào tháng 9 vừa qua. Tất cả những điều này đã chứng mình, Samsung sẽ có những cải tiến lớn về trí tuệ nhân tạo trong năm sau.
 
Rất có thế, Samsung sẽ ứng dụng Al vào trong camera cảm ứng để cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt trên Samsung S9. Vậy nên việc máy sẽ được trang bị một phần cứng Al riêng biệt cùng bới bộ phân xử lý thông tin cũng riêng biệt. Rất thú vị và đáng để người dùng chờ đợi trong thời gian tới.