Cấu hình siêu khủng của HTC U11 Plus

Chỉ cần nhìn vào cấu hình của HTC U11 Plus người dùng sẽ thấy máy sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt với nhất là các ứng dụng đa nhiệm sẽ chạy vô cùng mượt mà.
 
 
Đầu tiên phải nhắc đến chính là màn hình HTC U11 Plus có kích thước 6 inch, nhưng nhỏ gọn hơn nhờ viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ màn hình 19:8, độ phân giải Quad HD+ (2880 x 1440 pixels), cùng với tấm nền Super LCD 5 mang đến góc ảnh rộng hơn, màu sắc trung thực hơn và đặc biệt hiện thị rất tốt ở ngoài trời. Công nghệ màn hình này cũng giúp rất nhiều trong việc tiếp kiệm năng lượng khi sử dụng.
 
U11 Plus xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các yêu cầu tác vị nhờ được trang bị vi xử lý khủng nhất hiện này là Snapdragon 835 của ualcomm có tốc độ 2.4Ghz, bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ. Viên pin 3930 mAh cho thời gian sử dụng lầu hơn và nó còn được hỗ trợ cả sạc nhanh QuickCharge 3.0.
 
 
Ngoài ra, các thông số khác của HTC U11 Plus đó là: hệ thống camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ F/1.7, cảm biến BSI, lấy nét Ultra Speed siêu nhanh, cảm biến BSI cùng khả năng lấy nét Ultra Speed siêu nhanh và chống rung quang học IOS 5 trục kết hợp cùng chống rung điện tử EIS. Camera phụ ở mặt trước là 8MP, khẩu độ vẫn là F/2.0 có góc chụp rộng 85 độ. 
 
Tính năng Edge Sense được yêu thích đã được cải tiến thêm và đổi tên thành Edge Laucher giúp bạn sử dụng 1 tay dễ dàng hơn. Với tính năng này người dùng có thể mở ra một giao diện người dùng thu nhỏ khi chạm tay vào bất kỳ vị trí nào ở viền màn hình vô cùng tiện dụng và hiện đại.