Có gì đặc biệt trong cấu hình của Galaxy Note FE

 
Galaxy Note FE có gì đặc biệt trong cấu hình? Chúng ta hãy đi tìm hiểu nhanh về thiết bị cao cấp đặc biệt này của nhà sản xuất Hàn Quốc trước khi máy cập bến Việt Nam.
 
 
Samsung Note 7 chính là thiết bị đặc biệt nhất và nó để lại nhiều cảm xúc nhất với người yêu công nghệ. Máy sẽ là một thiết bị hoàn mỹ nếu như không gặp sự cố đáng tiếc về Pin dẫn đến phải thu hồi toàn bộ sản phẩm ngày đợt hàng đầu tiên. Nhất là thiết kế của Note 7 được đánh giá còn đẹp hơn cả Galaxy S8 vừa ra mắt năm ngay.
 
Để gửi lời cảm ơn đến người dùng vẫn tin yêu các sản phẩn của hãng nhất là dòng Note 8 mới vừa ra mắt. Samsung đã bất ngờ tại hiện và làm sống lại siêu phẩm Note 7 với một cái tên mới là Note FE và điều tật nhiên là viên pin của máy đã tuyệt đối an toàn, bạn thoải sức để trải nghiệm những tính năng cao cấp của máy.
 
 
Samsung Galaxy Note FE vẫn giữa nguyên cấu hình mạnh mẽ của Note 7 năm ngoài cụ thể như sau: màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giải QHD Super AMOLED công nghệ HDR10; camera chính ở mặt sau 12MP f/1.7 OIS DualPixel; camera phự ở mặt trước 5MP f/1.7, chạy trên 8 nhân vi xử lý Exynos 8890; 4GB RAM; 64GB bộ nhớ trong và bút S-Pen “thần thánh” đặc trưng của dòng Note.
 
Điểm nhấn được quan tâm nhất trên điện thoại Note FE chính viên pin hoàn toàn mới, tuy có dung lượng giảm đi chỉ còn 3.200 mAh những đảm bảo an toàn hơn, tiếp kiệm năng lượng hơn. Trước đó Note 7 sở hữu viên pin 3.500 mAh. 
 
Chỉ thế thôi đã khiến cho Samsung Note FE trở thành đối thủ cạnh tranh lớn đối với rất nhiều những thiết bị cao cấp hiện nay trên thị trường. Nhất là khi giá Galaxy Note FE giảm xuống thấp hơn cả giá niêm yết của Note 7 năm ngoái vô cùng hấp dẫn.