Có gì đặc biệt trong Asus Zenfone 4 Pro

Với những lý do dưới đây sẽ khiến cho người dùng yêu công nghệ sẽ muốn sở hữu ngày chiếc Asus Zenfone 4 Pro cao cấp với cấu hình. 
 
 
Cấu hình Asus ZenFone 4 Pro
 
Là thiết bị cao cấp nhất của Asus hiện nay, nên chúng ta có thể khảng định cấu hình của máy là mạnh mẽ nhất hiện nay. Asus Zenfone 4 Pro được trang bị những thông số kỹ thuật: chip Snapdragon 835, đi cùng 6GB RAM và 64/128GB bộ nhớ trong, chạy trên giao diện Zen UI 4.0 mượt mà hơn, chạy nhanh hơn 50% so với phiên bản cũ. Với viên pin 3.600 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, và nhiều tối ưu tốt.
 
Màn hình Asus ZenFone 4 Pro
 
 
Zenfone 4 Pro sở hữu công nghệ Super AMOLED với nhiều tối ưu hơn và giúp cho máy tích hợp được công nghệ màn hình luôn bật tương tự giống như Always On trên các điện thoại Samsung. Có kích thước 5.8 inch, độ phân giải Full HD nó cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, bạn có thể chơi những tựa đề game đồ họa khủng mà mình yêu thích.
 
Camera kép
 
 
Ưu điểm lớn nhất của Asus Zenfone 4 Pro chính là cụm camera kép với cảm biến biến Sony IMX362, khẩu độ lớn f/1.7, kích cỡ điểm ảnh 1,4um, góc rộng 83 độ, chống rung quang học OIS 4 trục, đặc biệt là công nghệ lấy nét Dual Pixe. Ngoài ra, còn một cảm biến Sony IMX351 hỗ trợ zoom 2x, độ phân giải 16MP. Camera trước của ZenFone 4 Pro tiếp tục sử dụng cảm biến của Sony là IMX319, độ phân giải 8MP với khẩu độ f/1.9, điểm ảnh 1,4um cùng góc rộng 87,4 độ.
 
Giá bán Asus ZenFone 4 Pro
 
 
Giá Zenfone 4 Pro được bán ra với giá bán là 599 USD tương đương với 13.6 triệu đồng Việt Nam. Đây là mức giá được xem là khá lý tưởng với những thiết bị cao cấp hiện nay trên thị trường.