Dàn âm thanh siêu đẳng cấp của Sony XZ1

Chất lượng âm thành luôn là ưu điểm được nhắc đến trên những thiết bị của Sony và Xperia XZ1 không phải là ngoại lệ khi đang sở hữu hệ thống âm thanh tốt nhất hiện nay của hãng.
 
 
Công nghệ âm thanh của Sony đã nổi tiếng trong rất nhiều năm qua với rất nhiều các thiết bị âm thanh đẳng cấp được yêu thích trên toàn thế giới. Màng đến chất lượng âm thanh tốt hơn, bắt tai hơn và được yêu thích của triệu người dùng. Chính vì thế Sony biết người dùng cần gì và muốn gì?
 
Và đến Sony Xperia XZ1 đã được nhà sản xuất Nhật Bản tích hợp cho mình công nghệ âm thanh đỉnh cao nhất hiện nay và chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí và hòa mình vào với âm nhạc đỉnh cao và chất lượng cao nhất. 
 
 
Đi vào phân tích cụ thể sẽ thấy những công nghệ được yêu thích nhất hiện nay đã xuất hiện trên XZ1. Đầu tiên phải kể đến chính là công nghệ High-Resolution Audio và DSEE HX giúp cho việc tăng khả năng chi tiết âm thanh, tạo được độ chân thật và thuần khiết nhất cho những bản nhạc bạn muốn thưởng thức. Công nghệ thức 2 chính là khả năng khử tiếng ồn số (DNC).
 
Chính vì thế bạn sẽ có được những giây phút thưởng thức âm nhạc cực kỳ ngọt ngòa trên Sony Xperia XZ1 cùng với gia đình và người thân bạn bè sau những giây phút làm việc căng thẳng nơi văn phòng.