Hình ảnh cầm trên tay Zenfone 4 Selfie

Là chiếc điện thoại mang khả năng chụp ảnh selfie tốt nhất hiện trong series Zenfone 4 ra mắt lần này, Zenfone 4 Selfie với chiếc máy ảnh trước lên đến 24MP cùng với cảm biến Sony IMX362 vượt trội.
 
 
Hiện tại, máy vẫn chưa chính thức được bán ra tại nước ta những không thể phủ nhận được sự quan tâm lớn mà người dùng dành cho chiếc Asus Zenfone 4 Selfie này. Trong thời gian chờ đợi thiết bị được lên kệ trong thời gian tới thì hãy cùng người viết ngắm nhìn bị ảnh trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại này.
 
Thiết kế của Asus Zenfone 4 selfie nhìn chung không có gì nổi bật, cũng như phá cách cả. Máy nhìn vẫn na ná những thiết bị khác mà chúng ta vẫn thường thấy ở những dòng smartphone khác của Asus gần đây. Đáng giá tổng quan thì máy có thiết kế an toàn, đẹp.
 
 
Đây là thiết bị dành cho những anh chàng, những cô nang mê chụp ảnh selfie, với hệ thống camera trước vô cùng khủng đi cùng với công nghệ hỗ trợ để người dùng chụp ảnh tốt hơn. Cụ thể, Zenfone 4 Selfie sở hữu hệ thống camera kép với máy ảnh chính độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp cảm biến Omnivision 20880 camera phụ độ phân giải 8 MP cùng khẩu độ f/2.4 cùng cảm biến Omnivision 8856. 
 
Chúng ta hãy ngắm thêm một vài hình ảnh trên tay của Asus Zenfone 4 Selfie nhé: