Xperia XZ1 sở hữu màn hình siêu đỉnh như thế nào?

Màn hình chính là một trong những yêu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một thiết bị. Xperia XZ1 đã làm được rất tốt điều này, một màn hình nhỏ gọn nhưng vô cùng sắc nét với viền màn hình siêu mỏng.
 
 
Sony XZ1 sở hữu một màn hình có kích thước 5.2 inch, không thể nói là lớn khi mà những thiết bị gần đây đang đua nhau bằng kích thước màn hình. Máy rất nhỏ, những đủ dùng với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 424 ppi cho hiển thị vô cùng sắc nét, chi tiết hơn và ảnh màu sắc chân thật, mịn không thua kém gì so với một thiết bị sở hữu màn hình 2K.
 
Một điểm sáng và được nhắc đến nhiều nhất trên điện thoại Xperia XZ1 chính là công nghệ HDR và TRILUMINOS cao cấp. Hai công nghệ này đã được Sony đưa vào các dòng TV BRAVIA cao cấp của hãng, chính vì thế nên việc xuất hiện ở điện thoại cho thấy hãng đã chăm chút cho XZ1 nhiều như thế nào.'
 
 
Với HDR và TRILUMINOS thì Sony XZ1 chô độ tương phản cao hơn, sắc nét hơn, giúp cho hình ảnh hiện thị chân thức như ngoài đờn thật đến khó tin. Khi sở hữu máy bạn có thể thỏa sức với những tựa Game yêu thích, hay xem những bộ phim chất lượng cao nhất. Bạn cứ như hòa mình vào với đam mê bất tận của mình với chất lượng tốt nhất, sắc nét nhất.
 
Cụ thể hơn Xperia XZ1 cho khả năng tái tọa màu sắc thực lên đến 138% so với mức phổ màu trên màn hình, màn đến chất lượng hiển thị có chiều sâu, sự tinh tế và thật hơn. Đấy là những điều mà bạn khó có thể tìm thấy ở trên những dòng smartphone hiện nay.