Bạn có biết camera Samsung Note 8 khủng đến thế nào không?

Camera chính là ưu điểm sáng giá nhất trên Note 8, ngay lập tức khi có thông số kỹ thuật thiết bị đã bị mang ra để so sánh với đối thủ iPhone 7 Plus kế quả không lấy gì làm bất ngờ cả.
 
 
Trong buổi tối qua Samsung Note 8 đã được ra mắt, ở đây Samsung đã trực tiếp mang chiếc camera kép của mình so sánh với iPhone 7 Plus. Kết quả cho thấy sản phẩm của nhà táo phải xách dép chạy theo không kịp siêu phẩm mới củ Note 8.
 
Trong buổi ra mắt trên Samsung đã công bố những thông tin rất ấn tượng về camera của điện thoại Note 8. Cụ thể, máy được trang bị một cụmcamera kép mặt lưng có độ phân giải là 12MP, với khẩu độ rất lớn lên đến f/2.4 và ống kính còn lại sở hữu góc chụp rộng với khẩu độ f/1.6.
 
 
Samsung cũng đã rất tự hòa khảng định Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chống rung quan học cho cả hai ống kính camera kép. Chính vì điều này mà máy có thể làm được một việc được cho là khá khó với bất kỳ thiết bị khác hiện nay đó là: khai thác tiềm năng từ ống kính telephoto thay vì phải phụ thuộc vào ống kính tiêu chuẩn ở điểm kiện ánh sáng thiếu nhất là ban đêm.
 
Samsung Galaxy Note 8 cũng cho chất lượng ảnh có độ sâu tốt hơn, có thể làm mờ bối cảnh phía sau. Tính năng này được gọi là Live Focus được đánh giá rất cao trên iPhone 7 Plus. Bạn có thể tùy chỉnh độ mờ của bố cảnh ở cả phía trước và sau, hay có thể tùy chỉnh khẩu đổ sao cho ưng ý nhất.
 
 
Chính vì tin tưởng vào độ xuất sắc rất cao trên Samsung Note 8 của mình nên nhà sản xuất xử Hàn đã không ngần ngại mang máy ra so sánh với đối thử của Apple.