Cấu hình mạnh mẽ của Galaxy J3 Pro chạy hệ điều hành Android 7

Galaxy J3 Pro sẽ được bán ra chính hãng với mức giá 4.49 triệu đồng những lại được Samsung trong bị cho những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng cho hiệu năng ổn định.
 
 
Chỉ còn vài ngày nữa là Samsung J3 Pro đã chính thức lên kệ Việt Nam, bạn có chút phân vân nào về quyết định chọn mua thiết bị này của mình hay không? Nếu còn ê dè về cấu hình của máy thì hãy tham khảo bài viết này để trức tiếp tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho bản thân thân mình.
 
Thiết kế của J3 Pro theo người viết thì không bàn đến nữa, bởi nó thật sự rất đẹp với mặt lưng được làm bằng kim loại, viền bằng nhựa giả kim nhưng lại vô cùng tinh tế, máy tạo nên một khối liền mặt sang trọng. Thế còn cấu hình của máy thì sao? Có đủ tốt để mang đến trải nghiệm cho người dùng?
 
 
Điện thoại Galaxy J3 Pro được các chuyến gia công nghệ đánh giá rất cao và Samsung chăm chút rất kỹ càng về mọi mặt. Máy sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD, hiệu năng mượt mà với chip vi xử lý 4 nhân Exynos 7570 xung nhịp 1.4Ghz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài MicroSD thỏa sức lưu trữ dữ liệu cá nhân.
 
Điểm nổi bật trên Samsung Galaxy J3 Pro chính là máy sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 mới nhất cho máy hoạt động ổn định và mượt mà nhất. Giao diện Samsung Experience với thiết kế đơn giản những lại có khả năng tùy biến cao nên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.
 
Chính vì vậy, Samsung J3 Pro chắn hẳn sẽ đảm bảo hiện năng tốt đủ dùng cho người dùng có thể trải nghiệm đa nhiệm thoải mái giải trí trên điện thoại với nhưng bộ phim HD hay những tựa đề Game đồ họa khủng yêu thích của mình.