Mở hộp và cầm trên tay Samsung S8 Plus màu khói bắt mắt

Galaxy S8 Plus Orchid Gray đang gây sốt trên thị trường điện thoại cao cấp của toàn thế giới, đây là phiên bản màu đặc biệt của S8 Plus, nhìn đẹp không tì vết ở mọi góc nhìn.
 
 
Chiếc Galaxy S8 Plus Orchid Gray đang làm mưa làm gió trên thị trường di động, đây là phiên bản mùa mới đã được Samsung ra mắt sau khi S8 và S8 Plus bán ra được hơn một tháng. Máy chính thức lên kệ Việt Nam vào ngày 08 tháng 7 vừa qua. 
 
 
Phiên bản màu mới S8 Plus tím khói vẫn giữa nguyên cấu hình và thiết kế của người tiền nhiệm S8 Plus, tuy nhiên mùa sắc mới mang đến tầm cao mới và thời trang hơn. Màu Orchid Gray không chỉ là màu sắc mới mà nó còn đọc đáo ở chỗ là có thể đổi màu theo ánh sáng, khi hướng ánh sáng máy sẽ chuyển thành mua xanh nhạt thay vì tím khói như bình thường. Đây chắc chắn là điều mà các tín đồi thời gian mong muốn sở hữu ở một thiết bị di động cầm tay.
 
 
Giá Galaxy S8 Plus Orchid Gray chính hãng tại Việt Nam sẽ là 20.49 triệu đồng cùng rất nhiều phần quá hấp dẫn khác vồ cùng hấp dẫn. Hay cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp từ lúc còn đóng hộp đến khi đẹp hợp và cầm trên tay thiết bị nhé: