Hướng dẫn ẩn thanh điều hướng Galaxy S8

Trong bản cập nhập mới nhất vừa qua Samsung S8 đã cho phép người dùng có thể ẩn đi thanh điều hướng ở màn hình chính dành cho những hoạt động giải trí.
 
 
Như chúng ta đã biết, Samsung mới tung ra bản cập nhập mới dành cho S8 và cả S8 Plus, phiên bản này giúp cho người yêu công nghệ có thể ẩn đi thanh điều hướng ở màn hình khi muốn giải trí toàn màn hình như chơi game, xem phim, đọc báo… Nhưng làm thế nào để có thể ẩn đi thanh điều hướng này?
 
Để có thể làm điều này bạn chỉ cần thực hiện vào bước cơ bản trên Samsung Galaxy S8 mà thôi. Hãy làm theo các bước dưới đây:
 
 
 
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt ở màn hình ứng dụng hoặc thanh thông báo.
 
 
Bước 2: Nhấp vào tùy chọn Màn hình.
Bước 3: Vuốt xuống dưới và sau đó tìm đề mục Thanh điều hướng.
 
 
Bước 4: Trong phần cài đặt mới, bạn có thể thấy ngay tùy chọn Phím ẩn và hiện ở ngay đầu trang. Hãy kích hoạt nó lên để có được nút ẩn, hiển thanh điều hướng như trong hình.
 
Sau khi cài đặt xong, bạn hãy nhìn sang góc trái ngoài cùng cả thanh điều hướng, sẽ thấy có một chấm đỏ. Và giờ nếu bạn muốn ấn thanh điều hướng trên Samsung S8 thì hãy chạm vào nút đỏ đó, còn để hiện ra thì người dùng hãy vuốt màn hình từ dưới lên. Còn nếu bạn muốn khóa tính năng này thì hãy chạm tay hai lần vào chấm đó là đã bỏ được.
 
Chúc bạn thành công!