Samsung Galaxy Tab S3 tablet dành cho người dùng sánh điệu

Hôm đầu tháng 6 vừa qua, chiếc Samsung Tab S3 đã được giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn quốc với rất nhiều những cả tiến và tính năng cao cấp.
 
Galaxy Tab S3 được xem như thiết bị tablet hoàn hảo nhất của Samsung cho đến thời điểm này. Máy sẽ cạnh tranh được với tất cả những thiết bị từ cao cấp nhất hiện nay ở phân khúc máy tính bảng. Samsung hướng đến vẻ đẹp khác lạ và cấu hình đỉnh cao để dành đứa con để của mình cho những người yêu công nghệ sành điệu nhất.
 
 
Tab S3 sở hữu thiết kế đẳng cấp của cao cấp với viền màn hình sáng bóng siêu mỏng cánh, diện tích mặt trước gần như hoàn toàn là màn hình 9.7 inch, chất lượng 4K cho bạn nhưng giây phút trải nghiệm vô cùng đã mắt đặc biệt là khi xem phim HD và chơi những tựa game khủng nhất hiện nay.
 
 
Điểm nhấn tiếp theo của Samsung Tab S3 chính là nó sở hữu chiếc bút S-Pen thường xuất hiện ở dòng Note không chỉ màng đến vẻ đẹp sang trọng cho máy mà nó còn giúp bạn có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Cùng với đó là những tính năng đi kèm theo giúp bạn có thể biến chiếc máy tính bảng thành một quyển sách nhỏ của cá nhân mình.
 
 
Và một điểm sáng không thể bỏ qua trên Tab S3 chính là nó được Samsung trang bị hệ thống âm thanh cao cấp lần đầu tiên xuất hiện ở một thiết bị tablet. Hệ thống được điều chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng AKG. Cả 4 chiếc loa đều được trang bị công nghệ tự cân bằng, khiến chúng có thể tuỳ chỉnh hướng phát theo chiều xoay của thiết bị.