Samsung Galaxy J7 Pro chiến binh bất bại chuẩn bị ra mắt

Hôm qua lần đầu tiên chiếc Galaxy J7 Pro bất ngờ bị lộ diện thông số kỹ thuật vô cùng mạng mẽ. Nhiều người đánh giá J7 Pro sẽ là chiến binh bất bại ở phân khúc tầm trung.
 
 
 
Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro với những thông số cấu hình vô cùng ấn tượng dù những co số này vẫn chưa lộ diện toàn diện. Chỉ thế thôi nhưng hứa hẹn nó sẽ làm điên đảo thị trường điện thoại di động giá bán tầm trung khi chính thức lên kệ vào hồi tháng sau. Bởi nó có quá nhiều vũ khí bí mật và được lòng người yêu công nghệ.
 
Samsung Galaxy J7 Pro cũng giống như người anh em Galaxy J7 Prime sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ và nổi bật. Những thông số kỹ thuật vừa lộ diện cho thấy nó được kế thừa và phát triển từ Galaxy J7 Prime ở chip vi xử lý, hệ thống camera hay màn hình 5.7 inch, độ phân giải Full HD, sở hữu công nghệ IPS.
 
 
Và đặc biệt nhất là phải kế đến hệ thống camera chính và phụ của J7 Pro sẽ giúp chụp với góc ảnh lớn hơn, sắc nét hơn. Ngoài ra, nó còn được trang bị tính năng phim điều hướng ảo vào màn hình để người dùng có thế tùy chọn theo nhu cầu cá nhân là cóc thể ẩn/hiện hay có thể thay đổi vị trí giữa các bàn phím.
 
Tin đồn còn cho hay Samsung J7 Pro sẽ còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm độ nhạy cao vào rất được yêu thích trên J7 Prime được ra mắt trước đó. Vẫn chưa biết hết những tính năng mới hay đọc lạ khác sẽ được nhà sản xuất tích hợp trên máy những chắc chắn sẽ là chiến binh mới của Samsung khi chính thức ra mắt vào tháng sau.