Bất ngờ Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3 xuất hiện tại Việt Nam

Còn khá lâu nữa bộ ba Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3 mới được bán ra tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới, nhưng bất ngờ hình của những thiết bị này đã xuất hiện tại nước ta.
 
 
Bộ ba sản phẩm mới của Nokia vừa ra mắt vẫn vẫn chưa được bán ra ở bất kỳ đất nước nào. Ngoại trừ Nokia 6 mới được bán ra tại Trung Quốc thì vẫn cho thiết bị nào lên kệ. Nhưng bất ngờ hình ảnh của cả 3 thiết bị này đã lộ diện tại Việt Nam, hình ảnh được chụp lại sắc nét.
 
Nhưng chúng ta đã biết, Nokia 3 sở hữu bộ chip 4 nhân MediaTek MT6737, bộ nhớ RAM 2GB, máy ảnh chính và phụ đều có độ phân giải 8MP chụp ảnh sắc nét. Máy được làm từ nhựa cứng và được gia công tỷ mỉ, trẻ trung và không kém phần sang trọng.
 
 
Nokia 5 là phiên bản cao cấp hơn của Nokia 3, giá bán con hơn và thiết kế cũng đăng cấp hơn với bộ vỏ kim loại chắc chắn và sang trọng. Về cấu hình máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 430, bộ nhớ RAM 2GB, camera chính 13MP, camera phụ 8MP.
 
Còn Nokia 6 là thiết bị cao cấp nhất trong bộ ba, máy được ra mắt trước nhất và cho đến này đã bán ra tại Trung Quốc. Chạy trên chip xử lý Snapdragon 430, bộ nhớ RAM 4GB, máy ảnh chính 16MP, máy ảnh phụ 8MP.
 
Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ ba tại Việt Nam: