Cách sửa lỗi mất iMei Android bạn có biết

Điện thoại mà bị mất iMei thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối vậy bạn sẽ cần làm những việc gì để cải thiện cũng như khắc phục được điều này?
Mất iMei Android nói chung và việc mất iMei của điện thoại nói chung làm cho điện thoại chắc chắn không có sóng và không thể nhận được tín hiệu của nhà mạng, như thế sẽ không thể nghe gọi hay truy cập vào mạng hay 3G, 4G…
 
 
 
Thế bạn sẽ làm gì nếu máy gặp phải vấn đề bị mất iMei. Hãy tìm cách khắc phục nó tình trạng này nhé. IMEI hoặc EFS đã mất thường khá phức tạp để khôi phục lại, cũng thường được gọi là Repair IMEI. Tuy nhiên mỗi dòng điện thoại sẽ có cách khắc phục khác nhau, nên trong phạm vi bài viết này chúng tôi không thể liệt kê cho bạn được, thường thì sẽ có vài cách phổ biến :
 
+Cập nhật lại phiên bản mới hơn hoặc hệ điều hành cũ để khôi phục lại IMEI, EFS
 
+Nạp lại IMEI, EFS từ các bản sao lưu.
 
+Nạp IMEI, EFS mới (chỉ áp dụng được trên 1 vài dòng điện thoại)
 
Nhưng cách tốt nhất để khắc phục là hãy đem máy đến trung tâm bảo hành, cửa hàng đã mua để được hỗ trợ tốt nhất, vì việc khôi phục khá phức tạp và yêu cầu cao về kỹ thuật.
 
Để hạn chế việc bị mất iMei bạn cần hạn chế các theo tác trong bài viết có ghi "Do it with your own risk" – nghĩa là tự làm tự chịu vì các thao tác này có khả năng làm hư hỏng thiết bị.