Huawei Y3II sở hữu nhiều ứng dụng giải trí

Ai bảo chỉ điện thoại có cấu hình khủng, cao cấp, đắt tiền mới hướng tới người dùng có sở thích đa nhiệm. Huawei Y3II giá rẻ nhưng vẫn vẫn được chú trọng đến các tính năng để giải trí, không thể mang ra so sánh với những thiết bị cao cấp nhưng cũng rất ấn tượng.
 
 
Sở hữu cấu hình không quá vượt trội hay nhiều khác biệt so với những thiết bị khác ở cùng phân khúc như: chip 4 nhân, Ram 1GB, Rom 8GB… Tuy nhiên, đây không phải là thông số quá thấp, vẫn đủ để đáp ứng các như cầu đa nhiệm của người đùng, cũng hỗ trợ rất nhiều những ứng dụng hay cho bạn trải nghiệm tốt hơn.
 
Đầu tiên, hệ thống loa ngoài tốt, to cho bạn nghe nhạc hay xem phim rất bắt tai. Âm thanh không quá đỉnh nhưng bù lại nó lại to, rõ ràng. Màn hình 4.5 inch cũng rất phù hợp để bạn chơi game những từ game yêu thích, không thể sắc nét với những game khủng nhưng với nhưng game được hỗ trợ may sẽ chạy mượt mà.
 
 
Bên cạnh đó, hệ thống camera với độ phân giải 5MP cho máy ảnh chính, hỗ trợ lấy nét nhanh công nghệ chụp ảnh hiện địa, nhận diện khuôn mặt chuẩn xác, chạm tay để lấy nét… sẽ cho bạn ghi lại những khoảng khắc ấm áp bên bạn bè và ngời tân. Camera trước 2.0 MP giúp bạn gọi video hay selfie sắc nét.
 
Ngoài ra, điện thoại Huawei Y3II cho bạn nhiều hơn nữa và cũng rất ấn tượng khi hiệu ứng đèn cầu vòng được tích hợp ở máy ảnh chính. Vậy nên, khi bạn có cuộc gọi, tin nhắn đên hay nghe nhạc sẽ có hiệu ứng ánh sáng đi kềm rất thú vị.