Chỉ với những điều này bạn đã muốn mua ngay Galaxy J5 Prime

Samsung J5 Prime có rất nhiều những tính năng mới mẻ và hiện đại quá nhiều những ưu điểm làm người ta mê mệt. Bạn có biết đó là những điểm sáng nào không?
 
 
 
Thiết kế kế của Samsung j5 Prime rất sang trọng nổi bật sang chói ở phân khúc điện thoại giá rẻ. Thân máy chắc chắn thiết kế kim loại nguyên khối, viền màn hình bóng bảy, các góc bo mềm mại. Đặc biệt nhất là thân máy rất mỏng, nhưng mà camera sau lại phẳng càng tăng thêm sự bắt mắt khi nhìn bằng trực quan.
 
Ưu điểm thứ 2 là màn hình lớn 5 inch, hiển thị sắc nét để bạn có thể có những trải nghiệm thú vị từ những bộ phim HD yêu thích cũng như chơi game đồ họa cao. Viền màn hình cong 2.5D cũng đã được nhà sản xuất ưu ái cho Galaxy J5 Prime khi nó đi cùng với kính cường lực Gorilla Glass 3 tạo nên sự hoàn hảo cho màn hình.
 
 
Tiếp theo chính là hiệu năng ấn tượng, với bộ nhớ Ram 2GB, chíp 4 nhân đời mới, là hệ điều hành mới Android 6 đem đến trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, J5 Prime cũng có kết nối 4G đang rất hot hiện nay cho bạn truy cập internet với tốc độ rất nhanh. Bảo mật vân tay chính là ưu điểm rất lớn cho máy.
 
Và cuối cùng là phải nhắc đến viên pin 2.400 mAh cùng chế độ tiếp kiệm mới nhất cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Giá Galaxy J5 Prime sẽ vào khoảng 5 triệu khi chính thức về Việt Nam.