Nhìn tổng quan đa nhiệm Coolpad Sky 3 Pro

Coolpad Sky 3 Pro đến từ phân khúc điện thoại giá rẻ những lại mang đến cho người dùng rất đa đạng những ứng dụng đa nhiệm cũng như mạnh mẽ và ổn định trong cấu hình để bạn trải nghiệm các ứng dụng yêu thích.
 
 
 
Được nhà sửa xuất cho chạy sẽ sẵn trên nền của hệ điều hành Android 6.0 và tối ưu với CoolUI 8.0 chính hãng. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Để có thể xem thông báo người dùng chỉ cầm uốt từ trên xuống còn trên Coolpad Sky 3 Pro là được. Nhưng đó là mặc định còn bạn có thể cài lại theo sở thích
 
Cụ thể, thanh hiển thị này sẽ có 2 phần thông báo vuốt từ trên xuống hiển thị thanh thông báo tóm tắt và vuốt từ dưới lên để hiển thị thanh công cụ tùy biến các tính năng, giúp người dùng thay đổi hoặc sắp xếp tùy theo sở thích.
 
 
Và còn ấn tượng hơn khi mà bạn có thể tự chuyển đổi về giao diện cổ điển nếu tích với những tính năng nghe, gọi, nhắn tin và chụp hình, phù hợp với người dùng yêu thích sự đơn giản và dễ sử dụng.
 
Đặc biệt hơn. Là Coolpad Sky 3 Pro chính là thiệt bị di động thông minh đầu tiên trên thị trường được tích hợp phím quay phim màn hình và ghi âm trực tiếp. Bạn chỉ cần nhấn kết hợp phím nguồn và tăng âm lượng để kích hoạt tính năng này. Nhấn nút nguồn một lần nữa để tắt quay phim màn hình.