iPhone 7 được quá nhiều người dùng chọn mua

iPhone 7 và 7 Plus đã vượt mặt người anh em của mình iPhone SE để trời thành dòng điện thoại Apple phổ biến nhất hiện này trên thị trường.Điều này là người dùng bất ngờ bởi nó mới chỉ bán ở một số thị trường nhất định.
 
 
Một bảng thống kê mới nhất về những người dùng iPhone trên toàn thế giới cho thấy bộ độ iPhoen 7 và 7 Plus đã đạt tới 3.6 % nhữn người đang sở dụng các dong iPhone trên toàn thế giới. Với tỉ số này iP 7 đã vượt qua người đàn anh iPhone Se của mình đã được ra mắt cách đây nửa năm trước khi mà chỉ đạt 2.6% là chiếc điện rất phổ biến lúc bấy giờ.
 
 
Được biết, chiếc điện thoại đang đứng vị trí đầu tiên trong tất cả các dòng iPhone chính là chiếc iPhone 6 và 6 Plus thần thánh khi chiếm tới 38.3%. Xếp sau nữa là các dòng điện thoại khác: iPhone 6s và 6s Plus, iPhone 5 và 5s. Và điềm bất ngờ nhất phải kể đến việc chiếc iPhone 4 và 4s vẫn có rất nhiều người đang sử dụng dù đã ra mắt cách đây 5 năm.
 
Hiện tại iPhone 7 và 7 Plus đã mở bán ở 25 thị trường đầu tiên và đang chuẩn bị cập bến 30 thị trưởng tiếp theo, như thế cho đến hiện tại với có 55 thị trường đang và sắp bán máy. Điều này cho thấy khả năng cao máy sẽ vượt mặt tất cả các thiết bị khác khi mà chính thức được bán ra trên toàn thế giới vào cuối tháng 10 này.