Theo kịp xu hướng Sony XZ được trang bị màu hồng nữ tính

Sony XZ đang là thiết bị mà cộng đồng Sony bàn nhiều nhất trong tháng 9 ngày, ngoài quá khủng về mọi mặt thì chiếc điện thoại cũng tạo ra nhiều bất ngờ khi sẽ có thêm phiên bản màu “hường” nữ tính cùng với 3 màu cơ bản thường thấy.
 
 
Trong ngày giới thiệu sản phẩm Sony Xperia XZ chỉ ra mắt với 3 phiên bản mùa cơ bản như những thiết bị trước đây của mình là Mineral Black, Platinum, và Forest Blue. Vậy nên người yêu công nghệ cũng chỉ tin chắc rằng sẽ chọn mua một trong 3 màu trên mà thôi.
 
 
Tuy nhiên, thông tin mới nhất được dân cư mạng khai phá ra đó là Sony XZ sẽ có thêm một màu mới đó là Deep Pink tức màu hồng đó bạn. Nhưng màu này sẽ không được bán rộng rãi mà nó sẽ giới hạn ở một số thị trưởng nhất định mà thôi. Thông tin chính thức chưa được nhà sản xuất thông báo gì đến người yêu công nghệ.
 
Nhưng nếu thông tin là thật, thì Sony sẽ cho ra mắt phiên bản mùa hồng vào đúng ngày lễ valentime hoặc là dịp chào mừng năm mới 2017 theo truyền thống từ trước đến này của hãng. Vậy nên người yêu công nghệ sẽ phải chờ đợi khá lâu nữa đển có thể sở hữu được chiếc Sony Xperia XZ mùa này.
 
 
Sony XZ là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, với nhiều tính năng hiện đại nhất đang được kỳ vọng là thiết bị sẽ cạnh tranh với Galaxy Note 7 và iPhone 7. Máy sẽ lên kệ trong tháng 10 tới đây giá Xperia XZ vẫn chưa được niêm yết trên tất cả các thiết bị.