FPT hỗ trợ mua trả góp lãi xuất thấp Galaxy J7 Prime?

Điện thoại Samsung J7 mới có đuôi là Prime điện thoại đầu tiền trang bị cảm biến vân tay một chạm sắp được lên kệ Việt Nam. Kể từ ngày 7/9 cho đến 22/09 người yêu công nghệ đã có thể đặt mua trước thiết bị này trên web của Shop.
 
 
Bắt đầu từ ngày 07/09 người yêu công nghệ tại Việt Nam đã có thể đặt mua trước chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime và đặc biệt bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị rất cao lên đến 1triệu đồng. Ngoài ra còn có cơ hội được bố thăm trúng thưởng chiếc laptop Asus hoặc Dell Core i3 với số lượng lên đến 500 chiếc.
 
 
Galaxy J7 Prime được bán ra chính hãng với giá bán là 6.29 triệu đồng cho hai phiên bản màu là đen và vàng gold. Máy sẽ được trả cho người đặt trước vào ngày 23/09 tới đây ngay khi thiết bị chính thức lên kệ Việt Nam.
 
Với những khác hàng mua Galaxy J7 Prime FPTShop bằng cả hai hình thức online và trực tiếp đều trước ngày 06/09 đều có thể có cơ hội được nhận bộ quà tặng lên đến 2 triệu đồng trong đó bao gồm cả lò vi sóng thông minh Samsung ME731 tráng men gốm hay SIM VinaPhone với dung lượng 3G tốc độ cao 5 GB mỗi tháng.
 
 
Còn đối với những khác hàng đặt mua Galaxy J7 Prime từ 7/9 đến 22/9, khách hàng sẽ được nhận bộ quà trị giá 1 triệu đồng bao gồm: tai nghe Bluetooth High-Res iBomb, thẻ nhớ 16 GB, gậy selfie và bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng.
 
Vậy còn chần chừa gì nữa hãy đặt mua Galaxy J7 Prime trước đế có thể ôm trọn những quà tặng hấp dẫn này về nhà với thủ tục rất đơn giản, nhanh gọn tại FPTShop.com.vn.