Samsung Galaxt A9 Pro ra mắt với thiết kế vượt trội

Có quá nhiều những đặc điểm, tính năng và ưu điểm để ca ngời và bỏ tiền mua ngay chiếc Samsung Galaxy A9 Pro. Và máy đã chính thức về Việt Nam trong vài ngày tới và người dùng đã có thể đặt mua trước thiết bị này từ tuần trước.

 
 
Galaxy A9 Pro mới năm này có thiêt kế nhận được nhiều đánh giá từ người yêu công nghệ và các chuyên gia là thuôc dạng đẳng cấp và hoàn mỹ từ mọi góc nhìn. Được kết hợp từ chất liệu cao cấp là kính và kim loại cùng những đường nét hoàn hảo từ mặt cong 2 mặt kính 2.5D và những đường cắt vát khóe léo tạo nên nét sang trọng và bắt mắt, cho cảm giác bắt tay ngay khi cầm trên tay.
 
Không chỉ dừng lại ở những đường nét mà Samsung A9 Pro còn rất mỏng và nhẹ. Với độ dày chỉ có 7.9mm sao với màn hình lớn 6 inch, nên tạo ra cho A9 Pro giống như một món trang sức dành cho người yêu công nghệ mang theo bên mình để tăng thêm vẻ sang trọng và quý phải cho người dùng.
 
 
Samsung Galaxa A9 Pro mang vẻ đẹp của một thiết kế hiện đại, vừa tinh tế vừa sang nhưng lại rất trẻ trung, năng động và cá tính. Kèm theo với thiết kế không theo phong cách không viền chỉ có 2.7mm, càng tăng thêm vẻ đẹp cho A9 Pro. Samsung dã từ trước đến này vẫn luôn mong muốn đem đến cho người dùng thiết kế cao cấp đến cho cả những smarphone phân khúc tầm trung. 
 
Samsung A9 Pro sẽ cho bạn cảm giác rất tuyệt vời cho người dùng từ thị giác cho đến cảm giác khi cầm trên tay và đặc biệt là thỏa mãn khi trải nghiệm những ứng dụng và tính năng mói mẻ cửa chiếc điện thoại và cao cấp mà vừa sở hữu màn hình lớn.