Samsung Galaxy A9 Pro có gì đáng để bạn mua

Được ra mắt vào cuối thắng 3 năm 2016 vừa qua, và cho đên thời điểm này Samsung A9 Pro mới được bán ra tại Việt Nam với mức giá rất cao lên đến 12 triệu đồng và sẽ lên kệ và giữa tháng 7 tới đây kèm nhiều ưu đãi.

 
Nếu bạn đang thắc mắc tại sao phải mua một chiếc điện thoại đắt đỏ như Samsung Galaxy A9 Pro vào thời điểm này khi mà có quá nhiều sự lựa chọn khác. Thì sau khi biết được 5 ưu điểm này của máy thì bạn sẽ quyết định cọn mua ngay.
 
 
 
1. Pin tốt, có sạc nhanh
 
Galaxy A9 Pro là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi sở hữu viên pin có dung lượng khủng hiện này là 5.00 mAh. Và nó cũng được xem là sát thủ của Samsung tại Trung Quốc, thị trường mà nhiều được cho là cạnh tranh nhất hiện này. A9 Pro sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh và hứa hẹn sẽ cho thời gian trải nghiệm cực lâu lên đến 3 ngày.
 
Bên cạnh đó, còn được trang bị thêm tính năng sạc nhanh giúp cho điện thoại Galaxny A9 Pro có thời gian sạc cực ngắn. Máy đã trở thành chiếc smartphone vừa có pin trâu vừa sạc cực nhanh chóng.
 
2. Ưu nhược điểm của màn hình lớn 
 
Và một ưu điểm của Galaxy A9 Pro chính là màn hình lớn lên đến 6 inch, đây là xu hướng đang rất được yêu thích hiện hay trên thị trường. Với kích thước màn hình lớn bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game cũng như thực hiện những những thao tác công việc hàng ngay duyệt mail, xem ảnh… Tuy nhiên nó cũng là yếu điểm của máy bở quá cồng kềnh.
 
 
 
3. Cấu hình
 
Samsung Galaxy A9 Pro không phải là quá khủng hiện này, những nó là nó lại đặc biệt ấn tượng và đáng được chờ mong bởi sở hữu chip 8 nhân Snapdragon 652, bộ nhớ Ram lên đến 4GB bạn có thể có những trải nghiệm đa nhiệm trên máy mà không cần lo lắng gì cả. Ngoài ra, việc chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cũng chính là một ưu điểm để máy chạy thêm mượt mà.
 
4. Smartphone 2 SIM từ thương hiệu lớn
 
Xu hướng điện thoại 2 sim đang rất được yêu thích hiện này trên thị trường, những bạn rất có đểm tim được tính năng này ở Samsung. Vậy nên một chiếc điện thoại cao cấp như Samsung A9 Pro lại được trang bị tính năng này là một ưu thế quá tuyệt vời mà người yêu công nghệ không thể bỏ qua được.
 
5. Khả năng chụp ảnh thiếu sáng
 
Và một điều tuyệt với nữa trên chiếc Galaxy A9 Pro chính là hệ thống camera của nó đã được nâng cấp lên 16MP, khẩu độ lên đến f/1.9 cho chất lượng ảnh siêu sắc nét. Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn rất đáng để người yêu công nghệ kỳ vọng.