Bất ngời khi Sony bỏ Small Apps trên Xperia X

Một tin buồn danh cho người yêu thích Sony, nhất là những người đã trót yêu Sony Xperia X và những người đã quen sử dụng Small Apps bởi nhà sản xuất đã và đang âm thầm bỏ nó khỏi các thiết bị mới này.

 
 
Nói về Small Apps những người dùng Sony đều biees nó là một ứng dụng nhỏ mà Sony đã cho chạy cùng với tâng cửa sổ riêng, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để các ứng dụng cps thể hiện thị cùng một màn hình như chế độ đa nhiệm trên máy tính rất tiện dùng. Ngoài ra, người dùng còn thậm chí có thể tùy chính kính thức của ô của và di chuyển nó trên màn hình. 
 
Tính nắng này đã được cài đặt sẵn trên tất cả các dòng điện thoại của Sony bắt đầu từ năm 2012 cho đến này. Và với những ai yêu thích Sony thì có thể thấy nó là nhất thiết và sẽ thành bản năng thói quen sử dụng. Vậy nên việc hãng bỏ tính năng này thật là bất ngờ và có vẻ không vui nữa. Cần một thời gian nữa để có thể quen được thói quen sử dụng.
 
 
Tuy nhiên, dù rất tiện dụng nhưng mà có nhiều ý kiến cũng cho rằng nó đã rất nhanh chóng bị rất nhiều người dùng bỏ quên so thói quen sử dụng smartphone hiện nay. Do đó việc Sony bỏ đi cũng là một nguyên nhận. Nhưng cũng tính năng tương tự này được phải triển trên TouchWiz đã được Samsung phát triển và sử dụng rất nhiều.
 
Điều này cho thấy việc Sony thay bỏ tính năng này thì hãy phải triển nó tiện dụng hơn trên Xperia X thân thiện hơn thì sẽ thật là tuyệt vời. 
 
 
Được biết Sony Xperia X, Xperia XA, X Performance và XA Ultra được ra mắt tại MWC 2016 với các dòng máy cao cấp, tầm trung và phiên bản màn hình lớn hơn. Hiện tại người dùng có thể đặt mua online trước thiết chiếc bộ đôi Sony X và Xa, nhưng thiết bị còn lại sẽ được lên kệ sau một thời gian nữa.