Galaxy On7 siều bền đẹp

Với những màn tra tấn điện thoại thông minh, người dùng đã nhiều lần thấy nhưng nó chỉ thường được thực hiện trên những dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S hay iPhone. Nhưng mới đây để kiểm nghiệm độ bền của Galaxy On7 vừa ra mắt, một người dùng đã thực hiện màn hành hạ bằng búa với thiết bị này.


Samsung Galaxy On7
đã chứng độ độ bền bỉ của mình khi vẫn sống sót qua màn tra tấn rất dã man của người dùng. Khi mà người đàn ông dùng búa đập làm vỡ cả màn hình nhưng máy vẫn hoạt động tốt.
 
 
Trên tài khoảng video có tên là DF Test đã đăng tải một video có độ dài hơn 6 phút. Quay lại toàn bộ quá trình hành hạ chiếc Galaxy On7 bằng búa. Ở cả mặt trước và mặt sau và máy dẫn đến hậu quả là nó bị vỡ màn hình nhưng vẫn hoạt động ngon lành như lúc chưa bị gì.
 
Tác giả của video này cho biết, mục đích của việc này là để kiểm tra thực tiễn xem chiếc Galaxy On7 có màn hình chịu lực tốt đến thế nào? Và nó đã kiểm chứng, khi mà ngay ngay từ những phút đầu tiên thiết bị đã chụi rất tốt lực khi chiếc búa tác động trực tiếp vào. Và phải đến cuối video sau một thời gian tác động On7 mới bị vỡ và nất màn hình.
 
Và đến cuối cùng thì Camera của Samsung Galaxy On7 đã bị hỏng, và màn hình cũng bị vỡ ra. Nhưng tất cả những điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Tác giả vẫn có thể mở máy và chạy ứng dụng khá mượt mà.
 
Chiếc điện thoại Galaxy On7 này đã được ra mất người dùng từ khá lâu (cuối năm 2015) nhưng mã đến thời điểm hiện giờ máy mới chuẩn bị được lên kệ Việt Nam. Máy sở hữu cấu hình khá ổn định với màn hình 5.5 inch, chip 4 nhân, Ram 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, camera 13MP, pin dung lượng 13MP.