Kiểm chứng khả năng cảm biến vân tay của HTC One Me Dual

HTC One Me Dual là chiếc điện thoại tầm trung nhưng sở hữu rất nhiều những thông số và kỹ thật cũng như tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp. Và cảm biến vân tay là một trong những tuyệt kỹ để cạnh tranh với những thiết bị khác.

Cảm biến vân tay đang là một trong những chuẩn để đánh giá và so sánh của những thiết bị cao cấp hiện này. Và những thiết bị thuộc phân khúc dưới hơn cũng đã đang tích hợp nó là HTC One Me chính là thiết bị tuyệt với này.

f:id:nhumotcongio:20160426182122j:plain

Nhà sản xuất xứ Đài luôn chia các dòng thiết bị cao cấp dòng One của mình thành hai nhánh M và E. Với những thiết bị dòng M sẽ là những dòng siêu phẩn của hãng và mỗi năm máy sẽ chỉ ra một thiết bị màn thôi, nó sẽ được làm bằng kim loại nguyên khối. Còn với các sản phẩm dòng E thì được làm bằng nhựa và sẽ được giả kim, cấu hình mạnh và thiết kế y nguyên.

Chiếc HTC One Me Dual năm này cũng không là ngoại lệ, máy được kế thừa từ những người anh em của mình với cấu hình mạnh mẽ tính năng cao cấp. Một trong những tính năng đó chính là khả năng nhận diện vân tay thông minh rất nhạy và chính xác. Đây là một trong những yếu tốc gần như bất biến ở những thiết bị cao cấp hiện này.

Ngoài ra, HTC One Me Dual Sim còn sở hữu cho mình rất nhiều những thông số kỹ thuật mạnh mẽ như: màn hình lớn kích thước 5,2-inch, chip vi xử lý MediaTek MT6795M tám nhân, xung nhịp 2.2GHz, 3GB RAM / 32GB ROM, hỗ trợ mở rông thêm với dung lượng thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 2TB, và camera chính 20MP và camera phụ UltraPixel phía trước.

Hiện này máy chưa được bán tại Việt Nam, dự kiến trong tháng 5 tới đây sẽ được lên kệ. Giá HTC One Me Dual dự kiến sẽ rất cạnh tranh vào không vượt quá 10 triệu đồng.