HTC 10 có rất nhiều ưu điểm ấn tượng

Ngoài thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ hay vô vàn những tính năng hay thì chiếc HTC 10 còn sở hữu một hệ thống máy ảnh siêu đình đám vượt mặt tất cả những thiết bị đình đám hiện này trên thị trường.

Chiếc camera HTC 10 có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn những thiết bị khác. Giúp người dùng có thể thu về cho mình những tấm hình sắc nét để chia sẻ với bạn bè. Cùng tìm ra những ưu điểm của chiếc điện thoai mạnh mẽ này nhé

f:id:nhumotcongio:20160415181409j:plain

Chỉ còn vài giờ nữa là chiếc điện thoại HTC 10 sẽ được chính thức giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới bằng lẽ ra mắt đình đám. Thiết bị có rất nhiều những ưu điểm từ thông số đến tính năng và chất lượng thực tế thu được.

Về thông số, HTC 10 sở hữu chiếc máy ảnh chính có độ phân giải 12. MP và camera phụ có độ phân giải 5MP. Thông số không quá khủng nhưng thự tế nó cho thấy chất lượng ảnh siều đẹp như những gì mà Apple luôn thể hiện trên các thiết bị của mình.

f:id:nhumotcongio:20160415181406j:plain

Cụ thể, HTC 10 có khẩu độ lên đến f/1.8, cho góc ảnh lớn chụp được nhiều khung hình hơn chống rung quang học iOS. Bên cạnh đó tốc độ lấy nét siêu nhanh và nhạy chỉ 0.2 giây, nên việc chụp ảnh đang chuyển động sẽ thật sẽ dàng không bị mất nét, hay nhòe và rung. Cùng với công nghệ ultrapixel, cùng với khả năng quay video chất lượng 4K.

Còn chiếc máy ảnh phụ, đã được ưu ái khi trang bị thêm chiếc đèn flash cho bạn chụp ảnh trong mọi điều kiện sáng. Với ống kính siêu rộng bên cạnh đó với khả năng chống rung quang học cho bạn những tấm hình selfie sắc nét, mượt mà và không bị nhiễu.

Ngoài ra, chiếc máy ảnh của HTC 10 sẽ cho bạn chụp ảnh sắc nét ở mọi môi trường sáng, ảnh ít nhiễu hơn, không bị mất nét, độ cân bằng ánh sáng tốt, ảnh phơi màu rực rỡ, lấy nét siêu nhanh và chuẩn sáng. Bên cạnh đó, nó có cả một khối lượng lớn các ứng dụng hỗ trợ người dùng chụp ảnh đẹp hơn, giúp chỉnh sửa ảnh siêu đẹp.