Những thị trường nào được phân phối iPhone Se đầu tiên

Chiếc điện thoại iPhone Se đã chính thức có mặt trên 12 thì trường ở toàn thế giới với mức giá phụ thuộc vào tầng thị trường. Nhưng điểm khác biệt là năm này khi trả hàng nó không còn cảnh chen chúc như những sản phẩm còn ra trước đó.
 
 
Bắt đầu từ ngày 31/03, chiếc điện thoại này sẽ được bán ra tại 12 thị trường cụ thể là: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ. Dự kiến sẽ đến tháng 5 thì số thị trường sẽ được phân phối là 110, trong đó có cả Việt Nam.
 
 
Apple iPhone SE được giới thiệu vào ngày 21/03, có thiết kế hoàn toàn giống với iPhone 5S nhưng được biết khung máy cứng cáp hơn. Cấu hình được kế thừa từ iPhone 6s nên rất mạnh mẽ với chip xử lý A9, camera 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và có tính năng Live Photos. Nhưng giá iPhone Se rất thấp chỉ nằm trong khoảng trên 10 triệu mà thôi.
 
Tại Việt Nam người dùng cầm thêm một thời gian nữa để có thể sở hữu chiếc điện thoại chính hãng này. Nhưng trước đó này 30/03 chiếc iPhone Se phiên bản hồng đã bất ngời có mặt tại Việt Nam với giá bán là 10.99 triệu đồng.