Oppo F1 Plus giá tốt cấu hình mạnh mẽ

Nằm trong bộ Series nhưng smartphone dong “F” cấu hình mạnh mẽ chụp ảnh Selfie chất lượng cao, Oppo F1 Plus dự kiến sẽ mang đến người dùng nhiều điềm mới mẻ và trải nghiệm tuyệt với.

Oppo F1 Plus dự kiến sẽ chính thức lên kệ Việt Nam trong tháng 4 với giá bán cao hơn người anh em F1 của mình. Đi cùng với đó phần cứng và hiệu năng của máy cũng sẽ mạnh mẽ hơn.

f:id:nhumotcongio:20160328172846j:plain

Thông tin về việc sẽ có phiên bản nâng cấp của F1 đã được đưa từ khi thiết bị ra mắt. Nhưng thông tin chính xác vừa được khảng định khi một sản phẩm có tên là Oppo F1 Plus đã được lên kệ tại Ấn Độ gần đây.

Điềm đặc biệt là, điện thoại F1 Plus vẫn giữa nguyên bản thiết kế xinh đẹp và gần như hoàn mỹ của F1. Nhưng đã có rất nhiều cải tiến về thông số kỹ thuật để tăng trải nghiệm cũng như hiệu năng xử ký của máy hơn. Theo đó nó sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với những thiết bị được ra mắt gần đây.

Cụ thế, Oppo F1 Plus là một trông số ít nhưng thiết bị có bộ nhớ Ram 4GB. Bên cạnh đó, màn hình thiết bị sẽ có kích thước 5.5 inch, cho hiện thị sắc nét và mịn màng với độ phân giải Full HD. Hệ thống máy ảnh cũng đã được nâng cấp khẩu độ hơn để chụp ảnh rộng hơn, quang cảnh lớn hơn cùng nhiều chết độ hiện đại chỉ có ở máy ảnh chuyển nghiệp.

Giá Oppo F1 Plus dự kiến sẽ vào khoảng hơn 8 triệu và máy sẽ có nhiều phiên bả màu để người dùng lựa chọn từ cơ bản như trắng đen, đến mùa vàng Panh và đặc biết hót khi nhiều thông tin khảng định sẽ có thêm phiên bản màu hông nhạt quyễn rũ. Máy sẽ lên kệ Việt Nam trong tháng 4 tới đây.