Apple Watch thế hệ thứ 2 mạnh mẽ hơn nhiều

Chiếc Apple Watch thế hệ thứ 2 này sẽ có rất nhiều những cải tiến so với thế đầu tiên nhất là về phần hiệu năng và tính tiện lợi. Nhưng có một điều chắc chắn là giá bán của nó cũng không hề thấp hơn so với thế hệ của năm 2015 này.

f:id:nhumotcongio:20151218175343j:plain

Theo đó, Apple Watch ngoài những cải tiến về thiết kế như mỏng hơn, đẹp hơn thì khả năng hoạt động của nó cũng sẽ có rất nhiều những cái mới. Chưa có sự khảng định hay phản hồi từ nhà sản xuất nhưng điều này là chắc chắn và bạn sẽ  biết chắc là vào ngày ra mắt của nó vào khoảng tháng 5 tháng 6 năm sau.

Những chờ mong của người yêu Apple và thế hệ thứ 2 của Apple Watch sẽ có những cải tiến rất đặc biệt. Nếu như nhiều người bảo thế hệ thứ nhất các tính năng của nó không xứng tầm với số tiền bỏ ra, nó không có gì hơn các thiết bị của những hãng khác mà giá bán thì đặt hơn rất nhiều. Sang đến năm 2016 chắc chắn nhà Táo sẽ có những cải tiến khác biệt và phá cách hơn.

f:id:nhumotcongio:20151218175337j:plain

Theo như ông Timothy Acuri một nhà nghiên cứu thị trường đến từ công ty Cowen and Company, là một trong số những người hiếm hoi được trực tiếp đến thăm quan các chuỗi cung Apple tại thị trường Châu Á đã tiết lộ mọt số thông tin về chiếc Apple Watch thế hệ thứ 2 này khi trả lời về thiết bị này.

Ông nói dự theo những gì mà ông chứng kiến trong chuyến thăm quan, dự trên báo cáo cũng như sức sản xuất thì ít nhất phải vào khoảng nửa cuối năm 2016 chiếc Apple Watch thế hệ thứ 2 mới được chính thức giới thiệu với người dùng. Và điểm khác biệt của hai thế hệ này nào là máy sẽ mỏng hơn, hiệu năng tốt hơn, viên pin cũng có dung lượng lớn hơn rất nhiều.