Đánh giá thiết kế và màn hình của iPad Mini 4

Thiết kế iPad Mini 4 xinh xắn nhưng không kém phầm sang trọng nó là bản thu nhỏ của chiếc iPad Air 2 với giá tiếp kiệm hơn rất nhiều. Thiết bị này sẽ lên kệ với giá bán chính hãng vào khoảng 9.99 triệu đồng với phiên bản 16gb wifi và các phiên bản khác sẽ cao hơn chút ít.

Màn hình iPad Mini 4 cho trải nghiệm hình ảnh thực tế cực tốt 1

Tất cả các thiết kế của Apple luôn có tính thẩm mỹ và sang đẹp, điều đó chưa bao giờ bị phủ định từ xưa đến này. Và iPad Mini 4 cũng không phải là ngoại lệ khi thiết kế của máy thật sự rất bắt mắt. Nhất là độ mỏng máy sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên, khi nó chỉ dày có 6.1 mm mà thôi, mỏng hơn khá nhiều so với người anh em của mình mini 3 7.5mm.

Và theo đó, chắc chắn trọng lượng của Apple iPad Mini cung giảm đi đang kể. Máy chỉ nặng có 294 gram, bạn có thể thoái mái sử dụng máy trong một thời gian dài dù chỉ có một tay cũng không thành vấn đền. iPad Mini 3 của năm ngoái vẫn có trọng lượng là 331 gram, nó cho thấy hãng đã cải tiến rất nhiều cho thiết bị này.

Màn hình iPad Mini 4 cho trải nghiệm hình ảnh thực tế cực tốt 2

Kích thước nhỏ gọn, là điểm nhấn mà người dùng rất yêu thích trên Mini 4, và để có được điều đó thì viền màn hình của máy và dạng siêu mỏng. Được trang bị công nghệ kết hợp màn hình LCD và tấm nền kính thành mọt thể thống nhất đã giúp tối ưu hóa độ dày có thể có của chiếc Tablet này.

Màn hình iPad Mini 4 có kích thước 7.9 inch, độ phân giải .048 x 1.536 pixel và cho mật độ điểm ảnh 324 ppi.  Điều này cho thấy chất lượng màn hình của máy đã được cải tiến và nâng câp hơn rất nhiều. Thiết bị cho chất lượng hiển thị sắc nét, độ tưởng cao cấp hơn, màu sắc rực rỡ mịn hơn so với những thế hệ trước.

Tổng thế, máy tính bảng iPad Mini 4 có thế kế đẹp, ấn tượng, máy mỏng nhẹ và màn hình nhỏ gọn cho chất lượng hiển thị tốt thích hợp cho bạn giải trí với mọi thể loại từ xem phim chất lượng HD đến chơi game có đồ họa cao.